News

นักลงทุนสัมพันธ์

 

STA จัดงานขอบคุณคู่ค้าและตอกย้ำความพร้อมยาง EUDR

Backพฤษภาคม 14, 2567

STA จัดงานขอบคุณคู่ค้าและตอกย้ำความพร้อมยาง EUDR

นายวีรสิทธิ์ สินเจริญกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่และกรรมการบริหาร บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจยางธรรมชาติครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของโลกและผู้ผลิตถุงมือยางรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดเผยว่า งาน “STA Thank You Party 2024” จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมากว่า 15 ปีเพื่อขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการของบริษัทฯ ซึ่งมีลูกค้าทั้งชาวไทยและจากต่างประเทศ อาทิ จีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น อินเดีย และจากประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรป รวมทั้งลูกค้ายางจากทั่วโลก เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยมีคณะผู้บริหาร นำทีมโดย นายวีรสิทธิ์ สินเจริญกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่และคณะกรรมการบริหาร นายลี พอล สุเมธ กรรมการบริหาร นายวิชญ์พล สินเจริญกุล กรรมการบริหาร และนายนัธธี ถิรพุทธโภคิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและกรรมการบริหารแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับยางธรรมชาติที่ยั่งยืน พร้อมด้วย นายณกรณ์ ตรรกวิรพัท ผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

งานนี้นอกจากจะมีกิจกรรมต่างๆที่มอบทั้งความสนุกสนาน ความบันเทิง และความรู้ที่เตรียมไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดีแล้ว ภายในงานยังมีการอัปเดตสถานการณ์ของยางมีพิกัดในภาพรวม รวมทั้งการแสดงความพร้อมของบริษัทฯ ทั้งในเรื่องกำลังการผลิต และการบริหารจัดการด้านต่างๆในทุกมิติเพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับมาตรการ EUDR ที่คาดว่าจะเริ่มบังคับใช้ในประเทศกลุ่มสหภาพยุโรปภายในสิ้นปีนี้

โดยที่ผ่านมา STA ได้ร่วมกับเกษตรกรชาวสวนยางและผู้ค้ายางในการพัฒนา “ยางมีพิกัด (GPS)” ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับแหล่งที่มาของผลผลิตทางแอปพลิเคชัน Sri Trang Friends ( ศรีตรังเพื่อนชาวสวน ) ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ครบจบทุกบริการเพื่อเพื่อนชาวสวน เพื่อแสดงข้อมูลว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ตัดไม้ทำลายป่าและไม่ได้อยู่พื้นที่บุกรุกป่า ตลอดจนร่วมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมยางพาราของไทยและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในระดับสากล

บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ STA ยังคงมุ่งมั่นในการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งให้ความสำคัญในการวิจัยพัฒนาและการลงทุนในเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัยรวมทั้งด้านทรัพยากรบุคคลอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า และขอถือโอกาสนี้ในการขอบคุณลูกค้าคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯเป็นอย่างดีเสมอมา โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้น ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น สนุกสนานและความประทับใจ